Sunday, June 29, 2014

[Update 1153] Viện binh cho chế độ AI

Càng ngày lũ quái vật càng đông hơn, trở lên hung tợn và to lớn. Đội hình 4 người đã không còn phù hợp với tình hình hiện tại. Bộ tổng tham mưu đã quyết định thay đổi cho phù hợp với tình hình hiện tại.

Thân chào các xạ thủ,

Như đã giới thiệu bản đồ mới của chê độ AI - Thành Phố Hủy Diệt với nhiều quái vật mới cùng với hệ thống kỹ năng nhân vật được cải tiến, đồng thời cho phép 5 người chơi cùng 1 phòng đấu.
Kĩ năng:
1. Đá: Nhân vật trong chế độ này gần như có thể đá bất kì quái vật nào ngoại trừ các quái vật lớn. Đây là kĩ năng giúp tạo khoảng cách và có thêm thời gian để tiêu diệt các quái vật lớn hay trong trường hợp hết đạn.
2. Trượt: Trong bản đồ này sẽ không thể đi chậm mà thay vào đó khi đi chậm chúng ta sẽ "trượt" một khoảng cách lớn trong giây lát. Đây là kĩ năng giúp chạy trốn hiệu quả khi bị AI bao vây, tránh việc bị tổn hao HP.
Với sự thay đổi này chắc hẳn sẽ càng ngày càng thu hút thêm nhiều chiến binh quả cảm ưa thích chế độ AI. Giờ đây một team 5 người đã trở thành quy chuẩn chính thức ngay cả trong chế độ AI. Chắc hẳn các xạ thủ cũng sẽ rất thích thú với sự thay đổi và biến Thành Phố Hủy Diệt thành chiến trường yêu thích của mình và đồng đội.
Một lí do lớn khác dẫn đên sự thay đổi này là đội quân AI đã ngày càng mạnh lên, những quái vật to lớn ngày càng khó chế ngự hơn. Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết hơn ở phần sau, chúng tôi sẽ sớm cập nhật các thông hữu ích tới các xạ thủ.




Đột Kích - Trong tầm ngắm.

1 comment:

  1. Hiện tại đã có phần mềm hack mới

    Các bạn có thê truy cập vào
    http://upfile.mobi/597877

    Để tải về Hoặc có thể PM YH be.nhi_1995 để được hướng dẫn cụ thể

    ReplyDelete