Sunday, June 29, 2014

Nổi bật cùng thời trang Song Tử

Thân chào các vũ công,

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, chúng tớ đã nhận được thêm rất nhiều bài dự thi Au Mix & Match đấy các bạn ạ!! Có vẻ như những gợi ý nho nhỏ của thành phố vũ hội trong những ngày vừa qua, đã giúp ích cho các nhà thiết kế của chúng mình rất nhiều đấy!! Các bạn ý đã biết cách chăm chút cho bài dự thi của mình cả về màu sắc và cách mix đồ khiến cho các tác phẩm trở nên bắt mắt hơn và thu hút được sự chú ý của BGK.

Nào!! Hãy cùng thành phố vũ hội điểm danh những bài dự thi đáng yêu này nhé!! Chúng tớ đảm bảo các bạn sẽ không thể rời mắt được đâu!

Với hai màu hồng và vàng đã khiến bài dự thi rất nổi bật nhé!! Đây quả là lựa chọn thông minh phải không các bạn??



Chỉ cần nhìn qua là biết đây là một đôi rồi!!



Croptop đen cài kính đỏ, quần skinny sọc đen trắng, váy xòe phối cùng áo quây trắng đem đến cho các bạn nữ Song Tử trở nên năng động, đầy tự tin



Quyến rũ cùng Bikini ngày hè - Châm bi màu hồng sẽ làm tôn thêm được cong của bạn đấy!!


Trang phụ trẻ trung và khỏe khoắn chính là trang phục Song Tử luôn yêu thích



Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự thành công - sáng tạo và trẻ trung



Đón hè cùng tông pastel dịu nhẹ nhưng vẫn đủ để thu hút sự chú ý của đám đông. 
Hôm nay là ngày 09/06 rồi các bạn ơi!! Thời gian nhận bài dự thi không còn nhiều nữa, chúng mình hãy nhanh chóng hoàn thiện bài dự thi và gửi về cho chúng tớ nhé!! Chúc các bạn sẽ có thêm nhiều sáng tạo để cho "ra lò" những tác phẩm tuyệt đẹp nha!!

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội


 Hội đồng thành phố vũ hội  

No comments:

Post a Comment