Sunday, June 29, 2014

[Update 1153] Sự hủy diệt

Sau những thất bại liên tiếp của lực lượng Blacklist, các chỉ huy tối cao vẫn không khi nào từ bỏ những ý định đen tối của mình. Một lần nữa những nhà khoa học của lực lượng đen tối này lại thành công trong việc nghiên cứu các vũ khí sinh học của mình. Liệu lực lượng Globalrisk có ngăn cản được kế hoạch mới này ?

Thân chào các xạ thủ,


Tại một thành phố thịnh vượng, khi mọi người đang hối hả tất bật với cuộc sống của mình thì bỗng dưng mặt đất rung chuyển dữ dội. Mọi người đều nghĩ là động đất ... nhưng không trước mắt họ là những sinh vật khổng lồ, họ không dám tin vào con mắt của mình nữa. Chúng khiến những tòa nhà cao tầng vỡ vụn như khi chúng ta phá những lâu đài cát. Bầu trời xám xịt, ở giữa có một vòng xoáy lửa cực lớn giống như đang ở "mắt bão" vậy. Không quân đang tấn công lũ quái vật nhưng chỉ là làm chúng hung tợn hơn. Một chiếc máy bay vào đám mây nhưng ngay lập tức nó phát nổ. Khi còn chưa định hình được tại sao thì dưới mặt đất. Những con quái vật với hình dáng kì lạ đang ùn ùn tiến vào phá nát thành phố,  từ bầu trời những con quái vật biết bay đang tấn công những chiếc máy bay.  Liệu lực lượng Globalrisk  có ngăn cản được cuộc tấn công hủy diệt này ?

Lực lượng Globalrisk cũng phản ứng lại ngay lập tức. Bổ xung thêm một đơn vị chiến đấu cực kì tinh nhuệ. Đơn vị đó có tên gọi Commando là một đơn vị chiến đấu đặc biệt tinh nhuệ, trong Thế Chiến II đã từng là nỗi khiếp sợ của của trùm phát xít Hitler. Được trang bị các vũ khí tối tân mới có hỏa lực mạnh như M4A1-Custom, Knuckles, Thomson, DPM. Chắc chắn họ sẽ không để lũ quái vật tiến thêm bước nào nữa. Qua đó theo thông tin nắm được, khi dành chiến thắng sẽ thu được các vũ khí mới của phe Blacklist. Đó sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho các chiến binh Globalrisk.



Chúng ta hãy đến với với nội dung của bản cập nhật.

No comments:

Post a Comment