Sunday, June 29, 2014

Hé lộ giao diện Nhà Sáng Chế version 2

Chúng tôi xin giới thiệu giao diện mới toanh của website Nhà Sáng Chế version 2

Thân chào các xạ thủ,

Với những thành công của mình, sự kiện Nhà Sáng Chế ngày càng thu hút được nhiều hơn các tác phẩm dự thi chất lượng. Chính điều đó cũng đã thúc đẩy chúng tôi phải đổi mới cách thể hiện và không ngừng nâng cao tính thẩm mĩ của website NSC. Điểm khác biệt lớn nhất ở phiên bản này là giao diện được thiết kế theo phong cách hiện đại, thuận tiện hơn cho các nhà sáng chế và người xem. Đơn giản hóa mọi thao tác cho người xem, đây cũng xu hướng thế hiện đại mà các website trên thế giới đang theo đuổi. Và gần đây nhất là giao diện trang chủ CF đã được thay đổi theo xu hướng trên.
Mời các bạn cùng xem những thay đổi của chúng tôi.



Diện mạo khi bước vào Nhà Sáng Chế version 2.


Danh sách các tác phẩm dự thi được bố trí khoa học hơn.


Giải thưởng cá nhân.


Giải thưởng cá nhân - năm.
Sau khi xem qua những chi tiết được hé lộ trên. Hãy cho chúng tôi nhận xét, đánh giá của các bạn.


Đột Kích - Trong tầm ngắm.

No comments:

Post a Comment